Đặt lịch thử váy
  • Banner
  • Banner
  • Banner

Đón đầu thời đại cùng Swan Bridal xu hướng váy cưới 2024

Đã quá quen  thuộc với những thiết kế A, bồng bềnh, hay những chiếc váy từ chất liệu lụa sang đến 2024. Các nàng sẽ được đắm chìm vào những mẫu váy mới, đầy độc đáo, cùng Swan Bridal tìm hiểu đâu là mẫu thiết kế váy cưới 2024 đẹp nhất nhé!

 

1. Xu hướng thiết kế váy cưới 2024

1.3. Váy cưới 2024 - sự lên ngôi của những nàng công chúa bồng xòe 

Váy cưới công chúa hay váy cưới bồng từ trước tới nay luôn nằm trong danh sách những mẫu áo cưới đẹp giúp che đi những khuyết điểm của các nàng dâu. Đương nhiên không thể nằm ngoài danh sách váy cưới 2024 đáng chú ý, mẫu váy này được thiết kế xòe rộng với các tùng váy xếp lên nhau. Phần ngực cúp được cắt gọn một cách tinh tế để làm nổi bật toàn bộ vẻ đẹp quyến rũ của cô dâu.

Đặc biệt với những mẫu váy được làm từ chất liệu Voan sẽ làm chiếc váy cưới nhẹ nhàng bay bổng hơn. Chắc chắn các nàng sẽ không muốn bỏ qua mẫu váy biết các nàng thành những nàng công chúa trong truyện cổ tích. 

Bên cạnh đó với những chi tiết được thêm mới như tay áo ren dài được đính kim sa lấp lánh góp phần làm tăng nên vẻ đẹp sang trọng trong ngày lễ quan trọng nhất cuộc đời mình.

1.2. Váy đuôi cá quyến rũ 

Với những nàng có thân hình cân đối váy cưới đuôi cá là một lựa chọn hoàn hảo để vẽ nên những đường nét quyến rũ nhất của cô dâu. Không chỉ là xu hướng váy cưới 2024, những mẫu váy cưới đuôi cá luôn là top những mẫu váy các nàng nên thử. Với phần đuôi váy được thiết kế như đuôi của những nàng tiên cá trong truyện cổ tích đã tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ. 

Tuy nhiên bên cạnh vẻ đẹp độc đáo sang trọng và đầy thơ mộng ấy, mẫu váy cưới này khá kén người mặc. Nhất là với các nàng dâu bigsize bởi mẫu váy này sẽ không giúp các nàng che được khuyết điểm, váy cưới bồng xòe sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho các nàng.

1.3. Xu hướng cổ điển trở lại - váy cưới 2024 chữ A

Bên cạnh những chi tiết cách tân mới lạ xu hướng váy cưới 2024 dần trở lại thập niên 1960 với những phong cách váy cưới tân cổ điển. Trong đó nổi bật là váy cưới chữ A, với thiết kế gần nhưng có thể phù hợp với mọi vóc dáng. Không những vậy váy cưới chữ A mang đến sự thoải mái thứ mà bất kỳ cô dâu này cũng mong muốn hướng đến trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

Vẻ đẹp của sự thanh lịch nhẹ nhàng, cùng với trải nghiệm thoải mái cho các nàng, sẽ không quá khó hiểu khi Swan Bridal cho rằng mẫu váy này tiếp tục được yêu thích ở hiện tại và cả trong tương lai. 

1.4. Váy cưới cổ V nóng bỏng 

Năm nào cũng đều xuất hiện những mẫu váy cưới độc lạ từ họa tiết, tay áo cưới, đến màu sắc trở thành xu hướng. Tại năm nay một trong những thiết kế độc đáo sẽ trở thành xu hướng váy cưới 2024 - Váy cưới cổ V hay váy cưới cổ khoét sâu.

Táo bạo, nóng bỏng sẽ là những mỹ từ để diễn tả mẫu váy này. Phần cổ V được cắt sâu tạo điểm nhấn quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự quyến rũ đầy lôi cuốn của cô dâu. Tất cả những chi tiết tinh xảo này hòa quyện tạo nên một bức tranh cưới vô cùng hoàn hảo và lộng lẫy.

2. Khám phá những chất liệu vải sẽ trở thành xu hướng thiết kế váy cưới 2024

2.1. Vải satin mềm mịn quý phái 

Bên cạnh mẫu thiết kế, chất liệu may váy cưới là yếu tố quyết định chiếc váy cưới có đẹp và phù hợp với các nàng hay không.

Được dự báo tiếp tục trở thành chất liệu để may váy cưới 2024, vải lụa Satin  với tích chất đặc biệt và vẻ sang trọng, hiện đại cùng độ bóng sự cứng cáp đây là yếu tố tiên quyết giúp chiếc váy giữ được form dáng.

Váy cưới được làm từ chất liệu lụa Satin thường gợi lên hình ảnh của sự sang trọng và cổ điển. Tuy nhiên, đôi khi để tạo sự mới lạ và độc đáo, các nhà thiết kế đã sáng tạo thêm chi tiết với những bông hoa nhẹ nhàng được đặt tinh tế ở ngực và eo hay những tràng kim sa lấp lánh, tạo điểm nhấn cho chiếc váy thêm phần cuốn hút và tinh tế.

2.2. Chất liệu ren tô điểm nên sự tinh tế cho ngày trọng đại

Xu hướng sử dụng ren và thêu phức tạp trong thiết kế váy cưới ngày càng trở nên phổ biến. Những chi tiết tinh tế này không chỉ tạo điểm nhấn lãng mạn mà còn thêm phần nữ tính cho mọi chiếc váy cưới. Dù là chiếc váy ren toàn bộ hay chỉ là những điểm nhấn ren tinh xảo, xu hướng này hứa hẹn mang đến sự thanh lịch vượt thời gian cho cô dâu lựa chọn váy cưới 2024.

Đối với những cô dâu ưa thích phong cách hiện đại và tối giản, những chiếc váy cưới ren đơn giản và thiết kế đẹp là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đường nét sắc sảo, chi tiết trang trí tối giản cùng kiểu dáng ôm sát tạo nên vẻ ngoài tinh tế, hiện đại, phù hợp với những cô dâu yêu thích sự tối giản và đẳng cấp.

 

Bạn sẽ là cô dâu lựa chọn phong cách cổ điển hay hiện đại trong những thiết kế sắp trở thành xu hướng váy cưới 2024. Cùng Swan Bridal tạo nên những mẫu váy cưới đẹp nhất cuộc đời của bạn nhé! 

 

Tin tức liên quan

.
.
.