Đặt lịch thử váy
  • Banner
  • Banner
  • Banner

1001 cách phân biệt áo cưới ngắn và áo cưới dài cho các nàng "gà mờ"

Điều đầu tiên khi chọn mẫu áo cưới thường các cô dâu hay phân vân không biết nên chọn kiểu dáng váy nào, áo cưới dài truyền thống hay áo cưới ngắn hiện đại. Hãy cùng Swan Bridal tìm hiểu thêm về hai dòng áo cưới này qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin đi thử váy cưới ở các studio nhé!

1.    Áo cưới ngắn

Bên cạnh mẫu áo cưới dài truyền thống, các mẫu áo cưới ngắn mang form dáng gọn gang đang trở thành xu hướng thời trang mới trong năm 2019. Thiết kế này có tính ứng dụng cao, giúp cô dâu dễ cử động, cảm thấy thoải mái khi chụp hình bên bạn bè, diện trong tiệc cưới tối, tiếp khách hoặc chúc rượu tại bàn tiệc.

Áo cưới ngắn được phân thành 2 loại chính, dựa theo độ dài váy:

Midi – Váy có chiều dài trên đầu gối:

Mẫu áo cưới ngắn này thích hợp cho các nàng dâu năng động, hiện đại, hơn nữa còn có ưu điểm giúp người mặc “ăn gian” chút chiều cao. Phong cách áo cưới ngắn thường phù hợp với các buổi tiệc cưới ở biển, những khu vườn lãng mạn hoặc các buổi chụp hình đám cưới theo phong cách trẻ trung, vui nhộn.

Tea-length/Midi – Váy có chiều dài bằng hoặc dưới đầu gối:

Mẫu áo cưới này có độ dài váy nhỉnh hơn váy mini, giúp khắc phục khuyết điểm đầu gối thô. Đây là thiết kế tạo cảm giác thanh lịch, pha chút cổ điển của phong cách thời trang thập niên 50, 60, phù hợp với lễ cưới tổ chức ngoài trời theo phong cách vintage, nhẹ nhàng.

Nhìn chung, áo cưới ngắn được thiết kế gọn gàng, nên có ưu điểm tiện lợi, không gây bất tiện, vướng víu cho cô dâu. Phong cách này đặc biệt thích hợp với những cô gái năng động, phá cách, không thích sự rập khuôn chán. Tuy nhiên, đây không phải là kiểu áo cưới có thể phù hợp với bất kì dáng người nào. Với những cô dâu có dáng người đậm, thô, bắp chân to, kiểu áo cưới này sẽ phô bày hết những nhược điểm cơ thể kể trên, trở thành một điểm trừ lớn.

» » Xem thêm: Sao Hollywood phát cuồng về áo cưới ngắn như thế nào?

2.    Áo cưới dài

Đây là kiểu áo cưới phổ biến nhất, được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới. Áo cưới dài có rất nhiều kiểu dáng, biến hóa đa dạng, dó đó tuỳ theo vóc dáng cơ thể mà cô dâu có thể chọn ra một kiểu áo cưới phù hợp cho riêng mình.

Ballgown – Váy dáng công chúa:

Kiểu áo cưới có chân váy xoè phồng từ eo xuống giống váy công chúa trong truyện cổ tích, chỉ phù hợp với cô dâu có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh, tạo nên vẻ lộng lẫy và kiêu sa.

Swan Bridal

Swan Bridal

Swan Bridal

Sheath – Váy dáng suông:

Đúng như tên gọi, kiểu áo cưới này có phần váy suông dài từ eo trở xuống, vừa tôn lên sự thanh lịch, sang trọng, vừa tạo sự thoải mái cho người mặc.

Swan Bridal

A-line – Váy dáng chữ A:

Kiểu áo cưới có phần thân ôm sát, chân váy bắt đầu xoè nhẹ từ eo trở xuống theo dáng chữ A, không quá phồng như váy dáng công chúa. Dạng váy này phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng cô dâu.

Swan Bridal

Mermaid – Váy dáng đuôi cá:

Dạng váy ôm sát cơ thể từ phần ngực đến đầu gối, sau đó xoè rộng ở phần chân váy, nhìn giống đuôi của nàng tiên cá. Áo cưới dáng đuôi cá tạo nên phong cách quý phái, quyến rũ, phù hợp cho những cô dâu có dáng người đồng hồ cát để phô diễn các đường cong cơ thể.

» » Xem thêm: Tạo dáng kiêu kỳ - quyến rũ với mẫu váy cưới đẹp Luxury

Swan Bridal

Swan Bridal

Trumpet – Váy dáng kèn:

Dạng váy này cũng gần giống váy đuôi cá, nhưng chỉ bó sát tới hông hoặc giữa đùi, sau đó loe rộng trở xuống. Có thể coi kiểu áo cưới này là phép cộng giữa áo cưới váy đuôi cá và áo cưới váy dáng chữ A, thích hợp với cô dâu muốn “diện” vẻ đẹp quyến rũ của váy đuôi cá nhưng muốn che đi chút khuyết điểm phần hông.

Swan Bridal

Swan Bridal

Qua bài chia sẻ trên đây, chúng mình hy vọng các nàng dâu sẽ tìm được kiểu áo cưới ưng ý và phù hợp nhất với mình nhất nhé!

Nếu nàng muốn trở thành Nữ Thần trong lễ cưới của mình, hãy là Nữ thần xinh đẹp nhất trong chiếc váy cưới cao cấp của Swan Bridal.

---------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM NGUYÊN – THƯƠNG HIỆU SWAN BRIDAL DE FIANCÉ

Hotline : 0906 200 793

Địa chỉ: 83 An Trạch – Quốc Tử Giám – Đống Đa – Hà Nội

Website: http://theswanbridal.com/

#áo cưới

Tin tức liên quan

.
.
.